Thứ Tư, 30 tháng 4, 2008

Việt Nam Quê Hương Tôi - Viet Nam - My Mother Land

NHỮNG BÀI TÌNH CA CA NGỢI TỔ QUỐC

Photobucket

1.Việt Nam quê hương tôi
2.Hà Giang quê tôi

Photobucket

Ha Giang - Northern Pole of Viet Nam

3.Tình ca Tây Bắc

Photobucket

Hoa Anh Đào Tây Bắc - Cherry Blossom

4.Huyền thoại hồ núi Cốc

5.Sapa Thành phố trong sương

Photobucket

Sapa - The foggy City

6.Hà Nội niềm tin và hi vọng

Photobucket

Turtle Tower of Ha Noi - The Capital of Viet Nam

7.Hà Tây quê lụa

8.Nhớ về Cúc Phương

9.Thành phố hoa phượng đỏ

Photobucket

Hai Phong Port

10.Chào Sông Mã anh hùng

Photobucket

Horse River - Thanh Hoa Province

11.Người đi xây hồ Kẻ Gỗ

12.Một khúc tâm tình của người Hà Tĩnh**

13.Quảng Bình quê ta ơi

14.Huế thương
15.Huế tình yêu của tôi

Photobucket

Hue - The Old Palace

16.Câu hò bên bờ Hiền Lương

Photobucket

Hien Luong Bridge - Ben Hai River

17.Đà Nẵng thành phố tôi yêu**
18.Đêm thành phố đầy sao

Photobucket

Han River - Da Nang City

19.Những đứa con thành phố**

Photobucket

Nha Trang Seaside - Khanh Hoa Province

20.Giấc mơ Chapi

Photobucket

Tay Nguyen

21.Tình yêu cho Đà Lạt

Photobucket

Da Lat City

22.Bài ca đất phương nam

23.Những nẻo đường phù sa

24.Dáng đứng Bến Tre

Photobucket

Southern Land

25.Mùa xuân trên thành phố Hồ Chí Minh

Photobucket

Ben Thanh Market - Ho Chi Minh City

26.Em gái Hà Tiên

27.Về Đất Mũi

Photobucket

Photobucket

Ca Mau - The Southern Pole of Viet Nam

28.Hà Nội - Huế - Sài Gòn

29.Giai điệu Tổ Quốc

30.Đến với con người Việt Nam tôi

Photobucket



**:Should be downloaded for High Quality.Thanks!

Không có nhận xét nào: