Thứ Ba, 12 tháng 2, 2008

Ca Khúc Học Trò

MỘT THỜI ĐỂ NHỚ!

Photobucket

Sáng sáng tới trường tuy không còn khoác trên mình chiếc áo trắng thân thương và thời điểm rời xa ghế giảng đường mỗi ngày lại gần hơn nhưng hàng năm cứ vào ngày này thấy các em học sinh từng tốp ngoài đường cười nói vui vẻ, những kí ức ngày xưa ùa về liệu bạn có thầm ước ao giá như mình trở lại được thời cấp 2, cấp 3 vô tư tinh nghịch? Thực ra đó là điều không thể ngoài thực tế những chẳng ai cấm chúng ta tưởng tượng phải không? Theo mình cách ngắn nhất đạt được mong ước nhỏ nhoi này đó là tụ tập bạn bè, đến nhà thầy cô hay dành chút thời gian(cái này sinh viên không sợ thiếu)để cảm nhận những ca từ hồn nhiên trong sáng của tuổi học trò.

Nhạc thì cũng nhiều, nhưng mình đặc biệt thích những bài hát cho tuổi học trò, đó là những bài hát đã theo chúng ta suốt thời học sinh và đến tận bây giờ. Chắc hẳn các bạn cũng như tôi khi nghe lại các ca khúc này ai cũng sẽ hồi tưởng lại quãng thời gian đẹp đẽ dưới mái trường thân yêu ngày xưa, nơi đã chứng kiến sự trưởng thành từng ngày của mỗi người, lưu lại biết bao những kỉ niệm đẹp và sẽ không bao giờ phai mờ trong tâm trí mỗi chúng ta.


---------------Thầy cô và mái trường---------------



***************************************************

---------------Thoáng cảm xúc của tuổi học trò---------------




*************************************************************

---------------Cô bé của tôi---------------



*******************************************

Tháng Năm Học Trò



Bài hát này không ai hát hay hơn Thủy Tiên đâu

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Tôi cũng như bạn, đặc biệt thích các bài hát học trò thơ ngây trong sáng, nó đem lại cho ta những hồi ức cùng cảm xúc của một thời không thể nào quên. Tôi rất vui khi thấy một chủ đề như vậy.

Tôi rất muốn lưu lại các ca khúc trong chủ đề này, nhưng hình như tài khoản Boxnet của bạn đã không còn bandwidth. Nếu có thể, mong bạn upload lên free host nào đó (Mediafire, Megaupload, Rapidshare, FileFactory v.v...) giúp tôi. Xin cảm ơn bạn rất nhiều :D

VamPire nói...

Reup 6/11. Enjoy!